Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
QUAY PHIM | CHỤP HÌNH |  SỰ KIỆN|CHUYÊN NGHIỆP TPHCM

DICH VU LIVESTREAM TPHCM | SỰ KIỆN | HỌI THẢO|SẢN PHẨM

Dịch vụ Live Stream lên Facebook giá rẻ | Chất lượng Full HD | Live Stream lên Facebook giá 2 Triệu | Live Stream chuyên nghiệp | Cam kết chất lượng HD

Dịch vụ Live Stream lên Facebook giá rẻ | Chất lượng Full HD | Live Stream lên Facebook giá 2 Triệu | Live Stream chuyên nghiệp | Cam kết chất lượng HD

 

Dịch vụ livestream TPHCM Đầu tiên, bạn cần xác định rõ mục đích quảng cáo trước khi liên hệ với bên cung cấp dịch vụ. Làm vậy sẽ rút ngắn thời gian bàn bạc về nội dung và kịch bản cho buổi livestream, tránh cho việc không thống nhất giữa bên cung và bên ứng.

dich-vu-livetream tphcm

 

Tiếp theo, bạn cần đưa ra thời gian dich vu livestream rõ ràng để vừa giúp khách hàng tiện theo dõi, vừa giúp đội ngũ nhân viên dễ xắp sếp và chuẩn bị một cách chu đáo hơn.Tốt nhất là bạn nên có dự tính lâu dài đối với hình thức quảng cáo này. Bằng cách thuê người đứng dẫn chuyên nghiệp và sử dụng một số mẹo nhỏ để tăng tính thân thiện, hài hước với khách.

 

Ngoài ra, còn một số lưu ý nho nhỏ mà bạn vẫn cần phải chú ý khi áp dụng dịch vụ livestream ở TP Hồ Chí Minh:

 Không nên yêu cầu dàn dựng kịch bản quá phức tạp (vì đây chỉ là một buổi phát sóng trực tiếp).Lời lẽ, ngôn từ đơn giản, vui nhộn, dễ nghe và thu hút.Sản phẩm cần được chuẩn bị chỉn chu trước khi lên sóng. Gửi lời cảm ơn đến khách hàng và đội ngũ nhân viên sau khi hoàn thành xong buổi livestream.

Làm cách nào để tăng độ thu hút cho mỗi buổi livestream sự kiện 

Không nhất thiết cứ tổ chức livestream là phải bày đồ ra bán hoặc quảng cáo (giới thiệu) sản phẩm. Đôi khi, bạn vẫn thu được hiệu quả tốt nếu biết thay đổi hình thức livestream một cách khéo léo. Livestream tâm sự: hãy dàn dựng nên một buổi livestream nói ra suy nghĩ và lý tưởng của bản thân, sau đó bạn hãy từ từ xoay hướng sang vấn đề cần quảng bá. Nhưng hãy nhớ là phải thật tự nhiên và tinh tế đấy. Livestream phỏng vấn: hãy mời một chuyên gia hoặc người có tiếng nói trên Internet đến phát biểu trong buổi phát sóng BẠN BIẾT GÌ VỀ “CƠN SỐT” DỊCH VỤ LIVESTREAM SỰ KIỆN?

 

Tuy mới bắt đầu phổ biến trong vài năm gần đây nhưng dịch vụ livestream đã tạo nên một trào lưu không chỉ mang tính giải trí mà còn là công cụ “nâng đỡ” hiệu quả cho việc bán hàng online. Vậy bạn đã biết gì về công nghệ này chưa? Hãy cùng bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu về nó nhé!

Dịch vụ livestream sự kiện liệu có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng không?

 

Đây hẳn là vấn đề khiến nhiều người phải thắc mắc. Bởi lẽ, kinh phí phải bỏ ra để mua trọn gói dịch vụ livestream là khá rẻ so với một số loại hình quảng cáo khác.Tuy nhiên, livestream lại chính là thứ có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của người mua nhất.Để kiểm chứng, bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ xem. Nếu đưa ra một loạt hình ảnh kèm với những bài quảng cáo thông thường và một đoạn video livestream, bạn sẽ chọn tin tưởng sản phẩm của bên nào. Đương nhiên là bạn sẽ tín dụng bên sử dụng công nghệ livestream rồi, và đó cũng là tâm lý của hầu hết người tiêu dùng hiện nay.

Dịch vụ livestream facbook có gì khác biệt so với việc tự quay trực tiếp:

 

Quay phim sự kiện Điểm khác biệt đầu tiên cần đề cập đến chính là chất lượng của nó.

Về âm thanh, hình ảnh và hiệu ứng, dịch vụ livestream sẽ giúp bạn đưa ra những thước phim ổn định, không bị nhiễu trong toàn bộ quá trình phát sóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện nhiều thao tác cùng lúc trên video để đưa đến những thông tin cần thiết cho khách hàng. Thứ hai, quá trình trực tuyến của bạn sẽ được diễn ra một cách mạch lạc, rõ ràng từng phần một và không dễ bị xáo trộn như khi tự làm. Thứ ba, bạn có thể phát đồng thời trên nhiều kênh để tăng lượng người xem và tăng hiệu suất bán hàng. Cuối cùng, khi sử dụng dịch vụ livestream, video của bạn sẽ được dàn dựng với những góc quay ấn tượng như trong phim nhưng vẫn giữ được tính thực tế để lôi kéo khách hàng.

http://quayphimsukien.over-blog.com/quay-phim-su-kien.html

Livestream hoàn toàn có thể kết hợp với các hình thức quảng cáo khác:

 

Việc kết hợp livestream với các loại hình quảng cáo khác sẽ đẩy mạnh tiến trình kinh doanh, khi đó, số lượng khách hàng mà thương hiệu của bạn tiếp cận được sẽ tăng lên một cách chóng mặt. Dịch vụ livestream tuy có thể đưa sản phẩm của bạn trụ quay phim sự kiện vững hơn trên thị trường, thế nhưng bạn vẫn cần phải có sự hậu thuẫn của các chiến lược marketing khác, tốt hơn hết là để chúng dung hoà vào nhau và đưa ra một kết quả toàn diện nhất.Cuối cùng, chúng ta vẫn phải khẳng định một điều rằng, khi mà hàng loạt công nghệ và ứng dụng khác đang mọc lên nhan nhản thì dịch vụ livestream giá rẻ vẫn luôn là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất, là điều quan trọng không thể thiếu trong công việc kinh doanh online.

http://dichvulivestream.over-blog.com/dich-vu-livestream-facbook-uy-tin-chuyen-nghiep-tphcm.html

Share this post

Repost0
quay phim sự kiện
QUAY PHIM CHỤP HÌNH SỰ KIỆN

CÔNG TY SÀI GÒN LOVY MEDIA

LIÊN HỆ QUAY PHIM SỰ KIỆN TPHCM

Hỗ trợ trực tuyến
HOTLINE: 0937502637
Hỗ trợ trực tuyến Dịch vụ quay phim chụp hình EVENT|WEDDING  XEM PHIM VÀ HÌNH TẠI ĐÂY
hỗ trợ thiết kế web
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Phonequang luc:0932624029